Home » » Những chiêu quảng cáo học lái xe ô tô

Những chiêu quảng cáo học lái xe ô tô

Những chiêu quảng cáo học lái xe ô tô

Những sự thật “phũ phàng” đằng sau những lời quảng cáo
“có cánh”
Với công cụ tìm kiếm google, chỉ một vài từ khóa đơn giản liên quan đến học lái xe ô tô, hàng loạt các kết quả đã được hiện ra với những lời quảng cáo hoa mỹ: bao đậu 100%, học phí trọn gói chỉ 4,5 triệu, có trung tâm thì 5,5 triệu, …. Thậm chí có trung tâm quảng cáo học lái xe ô tô chỉ với 99.000đ. Quả thật hấp dẫn!
Quảng cáo học lái xe ô tô hấp dẫn hấp dẫn

Thế nhưng từ quảng cáo đến thực tế lại khác nhau hoàn toàn
Sau thời gian tư vấn và hỗ trợ khách hàng, chúng tôi tiếp nhận nhiều chia sẻ, phàn nàn từ phía khách hàng về những chiêu quảng cáo học lái xe ô tô đưa ra chẳng khác nào lừa đảo.
Cảnh giác trước những chiêu quảng cáo học lái xe ô tô
Ảnh: Cảnh giác trước những chiêu quảng cáo học lái xe ô tô

Trong đó, những vấn đề nổi cộm khách hàng thường gặp phải là:
Dở khóc, dở cười chuyện “bao đậu 100 %”
Rất nhiều khách hàng lựa chọn trung tâm đào tạo lái xe vì được cam kết bao đậu, nhưng sau khi đã hoàn tất hợp đồng, thanh toán tiền thì trung tâm lật bài ngửa nói rằng: Bây giờ bên bộ làm chặt quá nên không thể bao đậu được nữa. Anh/chị chịu khó tự học vậy. Bút sa gà chết, khách hàng chỉ có ngậm đắng, nuốt cay mà tiếp tục học vì hợp đồng đã ký, tiền đã đóng.
Nhưng, vấn đề khiến nhiều khách hàng bức xúc hơn nữa là chất lượng đào tạo của các trung tâm. Mặc dù không được bao đậu, nếu được đào tạo bài bản, chất lượng, khả năng thi đỗ của học viên đều rất cao. Thế nhưng, tại rất nhiều cơ sở chất lượng đào tạo cũng bị bỏ lơ, giờ học không đủ như cam kết, giáo viên dạy không nhiệt tình, thiếu trách nhiệm. Như vậy thì học viên muốn học tốt để thi đậu cũng chịu thua.
Tỷ lệ đậu 100% là một con số lý tưởng mà các trung tâm đào tạo hay học viên đều mong muốn. Tuy nhiên, không có nhiều trung tâm đào tạo có thể đảm bảo con số đậu 100% bởi muốn có được con số đó cần sự nỗ lực của cả 2 bên. Do đó, việc các trung tâm đào tạo lái xe quảng cáo tỷ lệ đậu 100% chỉ là hão huyền.
Thực hư chuyện 3,5 triệu/ 1 khóa học
Một vấn đề mà các khách hàng cũng thường xuyên gặp phải liên quan đến học phí học lái xe ô tô. Một số Trung tâm đào tạo hứa như đinh đóng cột học phí trọn gói không phát sinh chỉ có 3,5 triệu hay 5,5 triệu.
Thế nhưng, khi ký hợp đồng và đi học thì bắt đầu phát sinh thêm đủ thứ chi phí. Và cuối cùng tổng lại toàn bộ chi phí cho khóa học cũng lên tới 8 hay 9 triệu.
Thực tế mức học phí cho một khóa học lái xe bình dân nhất hiện nay, tức là học xe không máy lạnh, không có xe đưa rước đi học thực hành tối thiểu cũng đã khoảng 6,5 triệu. Do đó, những con số học phí trọn gói 4,5 triệu hay 5,5 triệu chỉ là tượng trưng một phần phí học mà thôi.
Những bức xúc có thật của khách hàng và cộng đồng báo chí
Trước sự phát triển ồ ạt, thiếu định hướng, vị lợi nhuận của rất nhiều trung tâm đào tạo trên thị trường, đây chỉ là một vài trong rất nhiều bức xức mà khách hàng gặp phải. Để thu hút khách hàng, nhanh chóng ra tăng lợi nhuận, mà đưa ra những lời hứa xuông nhưng không có khả năng thực hiện. Nói nặng hơn thì đây là một hành vi lừa đảo khách hàng một cách trắng trợn.
Do đó, khi lựa chọn một trung tâm đào tạo lái xe, quý khách hàng lưu ý mọi vấn đề nên có cam kết bằng hợp đồng rõ ràng, đừng tin vào những lời hứa xuông, đừng tin vào những quảng cáo có cánh.
Có được tấm bằng lái có thể không khó nhưng điều quan trọng hơn là người học phải có hiểu biết về luật giao thông để ra đường không vi phạm dẫn đến bị phạt, cũng như lái xe an toàn, đảm bảo sự an toàn cho cả người lái và những người tham gia giao thông xung quanh.
Vì vậy, để đảm bảo lợi ích cho bản thân và xã hội, hãy sáng suốt lựa chọn những trung tâm đào tạo chất lượng và uy tín, có những cam kết chất lượng đào tạo rõ ràng bằng hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho mình cũng như toàn cộng đồng.

Bạn đăng băn khoăn không biết lựa chọn trung tâm nào chất lượng, giá cá dịch vụ ra sao? Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 0932.100.040 hoặc đăng ký tư vấn tại đây để được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình


3 nhận xét:

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.