Home » » Giao thông không còn an toàn với xe tập lái

Giao thông không còn an toàn với xe tập lái

Thật vậy ! Giờ đây mỗi khi ra đường, tôi luôn rất e ngại khi gặp phải các xe tập lái. Đương nhiên các bạn học viên tập lái sẽ không thể nào thuần thục nên rất dễ có sai sót gây va chạm . 

Mọi chuyện không dừng lại ở đó . Hầu hết sau các lần va chạm , cả học viên lẫn giảng viên đều tỏ ra dửng dưng, thậm chí lớn tiếng với người bị va chạm. Dường như với họ, xe tập lái có quyền như vậy .
xe tập lái
hình ảnh không an toàn của xe tập lái
Tôi còn nhớ khoảng vài tuần trước , khi chạy xe đến ngã ba gặp đèn đỏ, vì xe 2 bánh được quyền chạy tiếp nên tôi vẫn lưu thông như thường. Một chiếc xe ô tô bỗng lách qua một phần đường xe 2 bánh rồi thắng gấp.

Quá bất ngờ nên tôi không kịp né và xảy ra va chạm với đuôi xe ô tô, tuy nhiên không hư hỏng gì nhiều. Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu như cả 2 người ngồi trên xe nhận lỗi .

Họ đã không nhận lỗi mà còn lớn tiếng chửi rủa, bảo tôi không biết né xe tập lái ra. Thế đấy! Cứ như mọi người lưu thông trên đường đều phải ưu tiên cho xe tập lái .

không an toàn với xe tập lái
xe tập lái có thực sự được ưu tiên
Nguyên nhân là do đâu ? 

Một phần, ngày nay, số lượng người đăng ký học lái xe ô tô thì cứ tăng không dừng. Mà các trung tâm cho thuê xe tập lái lại không chịu bỏ tiền ra bảo dưỡng lại xe . 

Không chỉ vậy, cái mác cho thuê xe tập lái giá rẻ cũng đang hoành hành khi chỉ quan tâm tới lợi nhuận chứ chẳng màng gì tới an toàn giao thông. Chưa kể học viên lại thiếu hiểu biết, ham rẻ nên tình trạng trên xảy ra ngày càng nhiều .

Với những chiếc xe tập lái giá rẻ đó, đa số đều hư hỏng đèn xi nhan, và đặc biệt là biển cảnh báo “xe tập lái” không hề rõ ràng. Khiến nhiều lúc tôi cũng muốn né lắm chứ, mà có thấy cái biển đâu đâu .

Vì thế, để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như người khác, tôi chân thành khuyên các học viên nên sáng suốt khi tìm cho mình một chiếc xe tập lái. Chú ý tránh các trung tâm cho thuê xe tập lái giá rẻ ra nhé!

Các bạn nếu còn thắc mắc có thể liên hê để được tư vấn nhiêt tình và hoàn toàn miễn phí .

Hotline: 0932.100.040 - 0938.35.18.28

Xem thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.