Home » , » Hậu quả khôn lường khi học tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô kém chất lượng

Hậu quả khôn lường khi học tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô kém chất lượng

Hậu quả khôn lường khi học tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô kém chất lượng

Những hậu quả khôn lường khi học tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả kỳ thi sát hạch mà còn quyết định đến sự an toàn của bạn và xã hội. 

1. Lỗ hổng kiến thức lý thuyết

Với kiểu dạy dồn dập, nhồi nhét, học viên tiếp thu kiến thức lý thuyết học lái xe theo phương pháp thụ động, đối phó, học mẹo để vượt qua kỳ thi. Nhưng thực chất, học viên không nắm được ý nghĩa cốt lõi, học trước quên sau.

Việc này ảnh hưởng rất lớn đến kỹ năng thực hành, phương pháp điều khiển xe cũng như việc áp dụng luật giao thông khi di chuyển trên đường trường.
Hậu quả khôn lường khi học tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô kém chất lượng
Hậu quả khôn lường khi học tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô kém chất lượng

Chính những lỗ hổng kiến thức lý thuyết này có thể là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông do người điều khiển không nắm vững luật, hoặc nặng hơn thì bị cảnh sát giao thông phạt.

2. Kỹ năng điều khiển xe yếu kém

Tại các trung tâm đào tạo lái xe ô tô kém chất lượng, nội dung học thực hành chỉ chú trọng bám sát bài thi sát hạch mà bỏ qua việc trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết để học viên tự tin điều khiển xe trên đường trường, trong những tình huống khó, phức tạp.

Phần lớn tại đây, 1 giảng viên kèm cặp 1 lúc 4 đến 5 học viên. Do đó, không thể đảm bảo việc đánh giá hợp lý trình độ của từng người và hướng dẫn sát sao. Thậm chí, giảng viên để học viên tự học, tự tập.

Nếu may mắn, học viên có thể vượt qua bài thi sát hạch, nhưng những kỹ năng điều khiển xe yếu kém có thể gây ra những hậu quả không lường, tai nạn nghiêm trọng khi tham gia giao thông thực sự.

3. Tiền mất, tật mang

Không thể phủ nhận vai trò của trung tâm đào tạo khi nhiều học viên thi trượt kỳ thi sát hạch sau 3 đến 5 tháng tập luyện. Với giá trị mỗi khóa học rất lớn, học viên đang lãng phí một khoản tiền lớn, thời gian quý báu và cả sức lực tại các trung tâm kém chất lượng. Thêm vào đó, nếu bạn có thể vượt qua kỳ thi, những lỗ hổng kiến thức và kỹ năng vẫn có thể gây cho bạn những hậu quả khôn lường.

Bởi vây, khi bạn đã biết những hậu quả khôn lường khi học tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô kém chất lượng hãy thật sự cân nhắc để đưa ra quyết định chính xác.

Để có được những lời khuyên hữu ích về việc chọn trường học lái xe ô tô, đừng ngại ngần hãy đến với trung tâm của chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách tận tình.

Hotline: 0932.100.040 - 0938.35.18.28

NHẬN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ IAA - MỸ CẤP TỐC:
Chỉ 4 ngày nhận bằng - hạn bằng lên đến 20 năm.
Gọi ngay qua tổng đài tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/24/ Zalo/ Viber: 0932 100 040
Or Email: hoclaixethanhcong@gmail.com - Địa chỉ: 252 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
- Website: http://banglaixequocteiaa.com/


1 nhận xét:

  1. Tks admin bài viết rất good, mong đợi sẽ có nhiều nữa những bài viết good hơn về lĩnh vực này để độc giả được theo dõi học hỏi và hiểu biết nhiều hơn về kỹ năng kiến thức lái xe| qua đó góp phần lái xe an toàn hơn. Tôi cũng có một câu hỏi muốn hỏi tác giả là :học lái xe ô tô cơ bản cho người mới bắt đầu

    Trả lờiXóa

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.