Home » » Quảng cáo đào tạo lái xe: Quá lời hay hoàn toàn bịa đặt?

Quảng cáo đào tạo lái xe: Quá lời hay hoàn toàn bịa đặt?

Quảng cáo đào tạo lái xe: Quá lời hay hoàn toàn bịa đặt?

Bao đậu 100%, giá rẻ nhất thị trường, chỉ 4,9 triệu/1 khóa học…những thông tin quảng cáo đào tạo lái xe đang làm huyên náo thị trường. Nhưng thực hư thế nào? Các nhà đào tạo đã quá lời hay hoàn toàn bịa đặt?

1. Quá lời

Quảng cáo là cách thức để tiếp cận đông đảo khách hàng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu rộng rãi để đạt được mục tiêu cuối cùng là “doanh số, lợi nhuận”. Quảng cáo đào tạo lái xe ô tô đóng vai trò quan trọng làm nên tên tuổi và thành công của không ít trung tâm trên thị trường.

Thế nhưng, phải chăng các nhà đào tạo lái xe đang lạm dụng sức mạnh này. Không tiếc lời để ca tụng chính mình, vừa tung vừa hứng bằng những lời mật ngọt để khách hàng sa lưới. Nhưng sự thật lại đáng thất vọng.

Quảng cáo đào tạo lái xe: Quá lời hay hoàn toàn bịa đặt?
Quảng cáo đào tạo lái xe: Quá lời hay hoàn toàn bịa đặt?
Nếu bạn có chất lượng đào tạo bậc trung, nhưng lợi thế giá thấp, bạn có thể nêu bật ưu điểm của mình. Tuy nhiên, chất lượng cao nhất mà vẫn đảm bảo giá thấp nhất thì thực sự quảng cáo đào tạo lái xe đã quá lời.

2. Bịa đặt

Không quá đáng khi nói rất nhiều Trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại quận 2 đang hoàn toàn bị đặt. Làm thế nào để “bao đậu 100%” khi pháp luật nghiêm cấm? Làm thế nào đầu tư toàn bộ cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên bậc nhất nhưng mức học phí chỉ ở mức 4,9 triệu/1 khóa học? Đây thực sự là một dấu chấm hỏi lớn.

Để thu hút khách hàng, nhiều trung tâm đào tạo lái xe đã không tiếc lời bịa đặt, sau đó khi hợp đồng đã ký kết, tiền đã thu mới nhanh chóng trở mặt. Nhưng bút sa gà chết, khách hàng chỉ còn cách rút kinh nghiệm lần sau.

3. Kết luận

Chất lượng đào tạo lái xe ô tô không chỉ quyết định kết quả kỳ thi sát hạch lái xe mà còn nắm giữ sự an toàn của bạn và xã hội. Bởi vậy, hãy cân nhắc thật kỹ, luôn sáng suốt và tỉnh táo khi đưa ra quyết định của mình. Đừng để những lời quảng cáo quá lời, bịa đặt khiến bạn lãng phí thời gian, công sức, tiền bạc và cả sự an toàn cuả chính mình.

Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.