Home » » Sự thật phũ phàng đằng sau quảng cáo đào tạo lái xe

Sự thật phũ phàng đằng sau quảng cáo đào tạo lái xe

Sự thật phũ phàng đằng sau quảng cáo đào tạo lái xe


Không thể phủ nhận những quảng cáo đào tạo lái xe hoa mỹ khiến khách hàng hi vọng và tin tưởng nhiều hơn vào một kết quả tốt đẹp. Nhưng liệu khoảng cách giữa chiêu bài PR và hiệu quả thực sự là gì? Hãy cùng xem sự thật phũ phàng mà bạn có thể phải đối mặt.

1. Quảng cáo 1 trời  - Chất lượng 1 vực

Khi quảng cáo, các trung tâm đào tạo không tiếc lời tung hô chất lượng đào tạo của mình lên 9 tầng mây, để khách hàng nhanh chóng bị choáng ngợp và tràn đầy hi vọng sở hữu tấm bằng lái xe một cách dễ dàng.

Thế nhưng có học rồi mới biết, quả thực “quảng cáo 1 trời – chất lượng 1 vực” trang thiết bị yếu, thiếu, phòng học nhỏ nhưng nhồi nhét mấy chục học viên, xe tập lái không điều hòa máy lạnh mà 3, 4 học viên/ 1 thầy kèm cặp…kể ra thì không biết bao nhiêu cho hết những bực bội, thất vọng.

Sự thật phũ phàng đằng sau quảng cáo đào tạo lái xe
2. Học phí thấp nhất???

Đánh vào tâm lý coi trọng giá cả, không ít trung tâm liên tục quảng cáo mình cung cấp dịch vụ đào tạo lái xe ô tô với mức giá thấp nhất thị trường. Với chỉ 4-5 triệu bạn hoàn toàn sở hữu khóa học chất lượng.

Chỉ cần suy nghĩ cẩn thận, thấu đáo một chút bạn có thể dễ dàng nhận ra những điểm vô lý: So với mức giá thị trường, so với chi phí đầu tư đầu vào, giá nhiên liệu, thuê giáo viên…làm thế nào để trung tâm có thể cung cấp mức học phí thấp như vậy mà vẫn đảm bảo hiệu quả? Thế nhưng không ít khách hàng vẫn dễ dàng bị sa bẫy nhanh chóng.

3. Giáo viên tận tình??? 

Giảng viên thiếu tâm huyết, dạy hời hợt, không có khả năng truyền đạt thậm chí vòi tiền..là một trong những đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo học viên. Không ít ý kiến bất bình trước “chữ tâm của người thầy”. Mặc dù khi quảng cáo, trung tâm nào cũng tự hào giảng viên giỏi, nhiệt tình, có trách nhiệm…

Vậy mới thấy những sự thật phũ phàng đằng sau quảng cáo đào tạo lái xe mà ai đã từng gặp phải, trải qua mới hiểu được. Bởi vậy, đừng vội tin vào những lời quảng cáo hoa mỹ, hãy luôn sáng suốt lắng nghe và đánh giá cẩn thận để lựa chọn trung tâm đào tạo lái xe ô tô tốt nhất.

Mọi vấn đề quan tâm, thắc mắc về trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại quận 2 đừng ngại ngần hãy đến trung tâm của chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách tận tình.

Hotline: 0932.100.040 - 0938.35.18.28

NHẬN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ IAA - MỸ CẤP TỐC:
Chỉ 4 ngày nhận bằng - hạn bằng lên đến 20 năm.
Gọi ngay qua tổng đài tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/24/ Zalo/ Viber: 0932 100 040
Or Email: hoclaixethanhcong@gmail.com - Địa chỉ: 252 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
- Website: http://banglaixequocteiaa.com/


Xem thêm :

-Học bằng lái xe ô tô hạng B2 tiêu chuẩn tại quận 2
-Học lái xe ô tô tại quận 2 giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.