Home » » Đừng để mất tiền vì những lời có cánh

Đừng để mất tiền vì những lời có cánh

Đừng để mất tiền vì những lời có cánh

Dễ dàng thấy được, thực trạng chất lượng đào tạo lái xe ô tô đang bị thả nổi. Mặc dù đã được cảnh báo nhiều lần nhưng không ít khách hàng vẫn để mất tiền vì những lời có cánh.

1. Quảng cáo tràn lan trên internet

Internet là một công cụ tuyệt vời để các trung tâm đào tạo lái xe ô tô tiếp cận khách hàng của mình. Nhưng nơi đây, cũng tiềm ẩn không ít rủi ro khi khách hàng không thể phân biệt được trung tâm đào tạo chất lượng cao hay thấp, hay giả mạo, lừa đảo.

Đồng thời, chi phi quảng cáo cực kỳ thấp, thập chí hoàn toàn miễn phí. Không một cơ quan chức năng nào đứng ra chịu trách nhiệm kiểm chứng các tin rao vặt, quảng cáo đào tạo lái xe. Bởi vậy, các trung tâm giả mạo, lừa đảo cũng thỏa sức, tung hô, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của mình trong mắt khách hàng.
Đừng để mất tiền vì những lời có cánh

2. Tư vấn bằng những lời mật ngọt

Tiếp theo, phải kể đến những lời tư vấn tựa rót mật vào tai, dẫn dắt khách hàng làm thủ tục đăng ký hồ sơ nhanh chóng, và “lấp liếm” về chất lượng đào tạo.

Không ít khách hàng nhanh chóng đồng ý đăng ký các khóa học lái xe ô tô chỉ sau một cuộc điện thoại mà không hề biết thực hư chất lượng trung tâm đó như thế nào? Cơ sở vật chất ra sao? Giảng viên có đủ trình độ và yêu cầu?....Sự nhẹ dạ, cả tin của khách hàng chính là cơ hội để các trung tâm lừa đảo, kém chất lượng lôi kéo và dụ dỗ.

3. Không ngừng hứa hẹn và cam kết

Cam kết bao đậu, chất lượng tốt nhất, học phí rẻ nhất…tưởng chừng đã quá quen thuộc, thế nhưng vẫn không ít khách hàng bị rơi vào tròng, mắc bẫy các trung tâm lừa đảo. Một nguyên tắc quan trọng trước khi bạn chấp thuận bỏ tiền, thời gian và công sức tham gia vào một khóa học là bạn phải chắc chắn quyền lợi của mình.

Thông qua các giấy tờ pháp lý chứ không phải những lời hứa xuông. Cũng chỉ bởi sự cả tin mà đến khi học phí tăng, khi thi trượt, khi chất lượng đào tạo kém,… khách hàng mới ngỡ ngàng, nhưng đã quá muộn bởi lời nói gió bay.

Đừng để mất tiền vì những lời có cánh chính là thông điệp trung tâm muốn gửi đến các bạn. Vì lợi ích của chính bản thân mình, hãy luôn cân nhắc và lựa chọn kỹ càng để có được những điều tốt đẹp nhất.

Mọi vấn đề thắc mắc về học lái xe ô tô hay các trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại quận 2 , đừng ngại ngần hãy đến trung tôi của chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách tận tình.

Hotline: 0932.100.040 - 0938.35.18.28

NHẬN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ IAA - MỸ CẤP TỐC:
Chỉ 4 ngày nhận bằng - hạn bằng lên đến 20 năm.
Gọi ngay qua tổng đài tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/24/ Zalo/ Viber: 0932 100 040
Or Email: hoclaixethanhcong@gmail.com - Địa chỉ: 252 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
- Website: http://banglaixequocteiaa.com/


Xem thêm :

1 nhận xét:

  1. Tks admin bài viết rất good, chờ mong sẽ có nhiều nữa những bài viết chất lượng hơn về chủ đề này để độc giả được theo dõi học hỏi và hiểu biết nhiều hơn về kỹ năng kiến thức lái xe| qua đó góp phần lái xe an toàn hơn. Tôi cũng có một câu hỏi muốn hỏi tác giả là :Các bước học lái xe ô tô cho người mới bắt đầu

    Trả lờiXóa

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.